ảnh đại diện

Ngân hàng BIDV | Thiết kế trọn gói với giải pháp nội thất văn phòng Govi

Chia sẻ trên :
23-09-2024 54 lượt xem

Thông tin dự án

  • Khách hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
  • Hạng mục cung cấp: Nội thất văn phòng, Nội thất phòng họp, Nội thất phòng lãnh đạo
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 12/ 2022
  • Địa chỉ thực hiện: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Đôi nét về Ngân hàng BIDV

Với bề dày lịch sử hơn 65 năm, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tự hào là ngân hàng lâu đời nhất Việt Nam, gắn liền với những cột mốc quan trọng của đất nước. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, BIDV đã trở thành ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội.

BIDV không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính như ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán mà còn sở hữu mạng lưới rộng khắp với hàng trăm chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Với tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, BIDV cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và hiệu quả. BIDV – Niềm tin của hàng triệu khách hàng.

Quá trình Govi setup nội thất văn phòng

  • Yêu cầu khách hàng

BIDV mong muốn xây dựng một không gian làm việc hiện đại, nơi mà mỗi nhân viên đều cảm thấy như đang làm việc tại ngôi nhà thứ hai của mình. Chính vì vậy, BIDV yêu cầu những sản phẩm nội thất tinh tế, sang trọng những vẫn tạo cảm giác gần gũi.

  • Tư vấn lựa chọn sản phẩm

Đáp ứng nhu cầu mong muốn từ phía khách hàng, Nội thất Govi đã nghiên cứu tư vấn và lựa chọn các sản phẩm như sau:

  • Không gian làm việc với sự hiện đại và sáng tạo, Govi lựa chọn dòng sản phẩm Ghế xoay văn phòng Ryan R11 màu ghi
  • Không gian phòng họp sang trọng chuyên nghiệp, Govi lựa chọn dòng sản phẩm Ghế chân quỳ da Titan T09Q màu nâu
  • Nội thất văn phòng lãnh đạo, Govi lựa chọn sự đồng bộ về màu sắc với 2 sản phẩm: Ghế lãnh đạo da bò Italy FUJI FJ-1826A màu kem và Ghế chân quỳ da Titan T09Q màu kem

Để tạo môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp, BIDV đã lựa chọn mẫu Ghế xoay văn phòng Ryan R11 của Govi. Với khung nhựa nguyên sinh cao cấp và tựa lưng lưới thoáng mát, ghế không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu mà còn giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt, cơ chế ngả lưng linh hoạt và đệm ngồi êm ái cho phép nhân viên điều chỉnh tư thế phù hợp nhất, giảm thiểu căng thẳng cho cột sống và tăng cường hiệu quả làm việc.

Ghế chân quỳ Titan T09Q – biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng họp của BIDV. Thiết kế tựa lưng êm ái, ôm trọn cơ thể kết hợp với kiểu dáng hiện đại, không chỉ tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn thể hiện sự tinh tế trong phong cách của doanh nghiệp. Chất liệu da PU cao cấp, mềm mại, thoáng mát, cùng khung chân thép không gỉ chắc chắn, đảm bảo độ bền vượt thời gian.

Ghế lãnh đạo da bò Italy FUJI FJ-1826A – biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí người đứng đầu. Với gam màu kem tinh tế, FJ-1826A không chỉ mang đến vẻ đẹp thời thượng mà còn thể hiện sự sang trọng, tinh tế của người sở hữu. Chất liệu da bò tự nhiên Italy cao cấp mềm mại, êm ái, sở hữu độ bền vượt trội, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người dùng, ngay cả khi làm việc trong thời gian dài. Phần tựa lưng được thiết kế ôm sát cơ thể, kết hợp với khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, giúp nhà lãnh đạo luôn giữ được tư thế ngồi thoải mái nhất.

Tại sao khách hàng nên chọn Govi là đơn vị setup nội thất văn phòng

Với hành trình 13 năm đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp Việt, Govi đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại quy mô 10.000 m2 và đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến những giải pháp nội thất tối ưu, cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Mỗi sản phẩm của Govi, từ những chiếc bàn làm việc, ghế văn phòng, ghế lãnh đạo, cho đến các hệ thống tủ kệ đa năng, đều được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường. Govi tin rằng, một không gian làm việc đẹp, tiện nghi và khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu suất làm việc, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, và khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

Đến nay, Govi đã được hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn, trong đó có các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, Eximbank, PG Bank,… Hãy để Govi cùng bạn kiến tạo nên những không gian làm việc không chỉ đẹp mắt mà còn hiệu quả, góp phần vào thành công của doanh nghiệp bạn.

tac gia
Trần Quỳnh

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2022
VietinBank – Hưng Yên| Kiến tạo văn phòng họp đẳng cấp với Nội thất Govi

Nội dungThông tin dự ánĐôi nét về Ngân hàng BIDVQuá trình Govi setup nội thất văn phòngTại sao khách hàng nên chọn Govi là đơn vị setup nội thất văn phòngThông tin dự án Khách hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam Hạng mục cung cấp: Nội thất phòng họp Thời […]

Gelex Electric | Giải pháp nội thất văn phòng đẳng cấp cho doanh nghiệp hiện đại

Nội dungThông tin dự ánĐôi nét về Ngân hàng BIDVQuá trình Govi setup nội thất văn phòngTại sao khách hàng nên chọn Govi là đơn vị setup nội thất văn phòngThông tin dự án Khách hàng: Công ty CP Tập đoàn Gelex (Tiền thân là Tổng Công ty Thiết bị Kỹ thuật điện) Hạng mục […]

FPT Schools | Govi cung cấp và lắp đặt nội thất văn phòng hiện đại, tinh tế

Nội dungThông tin dự ánĐôi nét về Ngân hàng BIDVQuá trình Govi setup nội thất văn phòngTại sao khách hàng nên chọn Govi là đơn vị setup nội thất văn phòngThông tin dự án Khách hàng: Trường phổ thông liên cấp FPT Bắc Giang (FPT School) Hạng mục cung cấp: Bàn giám đốc Ankeni B959-2218, […]

VINAHUD | Giải pháp nội thất văn phòng hiện đại và đẳng cấp cùng Govi

Nội dungThông tin dự ánĐôi nét về Ngân hàng BIDVQuá trình Govi setup nội thất văn phòngTại sao khách hàng nên chọn Govi là đơn vị setup nội thất văn phòngThông tin dự án Khách hàng: Công Ty cổ phần đầu tư phát triển nhà và đô thị VINAHUD Hạng mục cung cấp: Ghế chân […]

ATC Firm | Govi cung cấp giải pháp văn phòng toàn diện và đột phá

Nội dungThông tin dự ánĐôi nét về Ngân hàng BIDVQuá trình Govi setup nội thất văn phòngTại sao khách hàng nên chọn Govi là đơn vị setup nội thất văn phòngThông tin dự án Khách hàng: Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ATC (ATC Firm) Hạng mục cung cấp: Ghế chân quỳ […]