ảnh đại diện

Cách bài trí phòng làm việc của giám đốc sang trọng, chuyên nghiệp

Chia sẻ trên :
18-05-2021 359 lượt xem

Thiết kế phòng làm việc cho giám đốc là một vấn đề rất được coi trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Theo đó thì phòng làm việc của giám đốc không những phải tiện nghi mà nó còn phải thể hiện được tiềm năng và sự đẳng cấp của người lãnh đạo và doanh nghiệp. Vậy làm cách nào để có thể bài trí cho văn phòng làm việc của giám đốc trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn?

Cách bài trí phòng làm việc giám đốc được sang trọng, chuyên nghiệp hơn

Để giúp văn phòng làm việc của giám đốc trở nên đẹp mắt, sang trọng và chuyên nghiệp hơn thì chúng ta phải biết cách bài trí nội thất sao cho hợp lý, khoa học nhằm đảm bảo sự tiện nghi cho người dùng. Cụ thể là:
Với bàn ghế làm việc của giám đốc thì bạn nên đặt ở vị trí trung tâm, rộng rãi và có tầm nhìn bao quát xung quanh vì bàn giám đốc được xem là nơi truyền sinh khí cho toàn bộ văn phòng. Chú ý không nên đặt bàn làm việc quay lưng hoặc đối diện với cửa ra vào, vị trí gần cửa và gần nhà vệ sinh. Vì những vị trí này không hợp phong thủy, sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài vận của giám đốc.

Đối với tủ tài liệu thì bạn có thể đặt bố trí sát tường phía bên trái hoặc sau bàn làm việc giám đốc là phù hợp nhất. Vì nó không những mang lại sự thuận tiện cho giám đốc khi làm việc lại còn tạo sự ngăn nắp, gọn gàng và khoa học cho không gian.

Nếu văn phòng giám đốc có diện tích rộng lớn thì bạn có thể kê thêm sofa tiếp khách, bàn họp tại vị trí gần cửa ra vào và giữa phòng để tăng thêm tính tiện nghi, chuyên nghiệp.

Đừng quên bài trí thêm những đồ trang trí như tranh ảnh treo tường, tượng phong thủy, cây xanh… cho văn phòng giám đốc thêm sinh động, đẹp mắt nhé.

Lưu ý khi bài trí văn phòng làm việc của giám đốc

Khi bố trí, sắp xếp nội thất cho văn phòng của giám đốc thì các bạn cần lưu ý đến một số yếu tố sau đây nhằm tạo nên một không gian làm việc lý tưởng nhất:

Cần phải tính toán kích thước của toàn bộ nội thất sao cho cân xứng với diện tích của văn phòng, xác định mục đích sử dụng để có thể dễ dàng bài trí sao cho hợp lý, khoa học để đảm bảo tính tiện nghi khi làm việc.
Nên lựa chọn những màu sắc trung tính cho văn phòng giám đốc sẽ góp phần tạo nên sự tinh tế và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, cần đảm bảo đủ nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo để không gian làm việc luôn sáng sủa, thông thoáng.

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa chia sẻ thì chắc chắn rằng việc bài trí cho phòng làm việc của giám đốc sao cho sang trọng, chuyên nghiệp hơn sẽ là điều không quá khó khăn với các bạn. Nếu bạn có nhu mua các sản phẩm nội thất phòng lãnh đạo cao cấp thì hãy liên hệ tới nội thất Govi qua hotline 090 912 1111 để được tư vấn nhé.

tac gia
Govi Furniture

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2022
Một số hình ảnh tại Think in a Box
Top 30 quán cafe có phòng họp chất lượng ở Hà Nội & TP. HCM

Không còn cảm thấy mệt mỏi hay nhàm chán với những cuộc họp trong văn phòng cứng nhắc. Giờ đây bạn hoàn toàn có những buổi họp vừa hiệu quả, vừa thư giãn nhờ những quán cafe có phòng họp lý tưởng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những quán cafe có […]

Tầm quan trọng của thiết bị hội họp trực tuyến trong thời đại công nghệ số hiện nay
Các thiết bị hội họp trực tuyến chuyên nghiệp không thể thiếu

Một cuộc họp trực tuyến thành công không chỉ phụ thuộc vào chất lượng kết nối mạng mà còn phụ thuộc rất lớn vào việc lựa chọn thiết bị phù hợp. Việc đầu tư vào những thiết bị hội họp trực tuyến chất lượng cao sẽ mang đến trải nghiệm họp trực tuyến mượt mà, […]

Ứng dụng gọi điện thoại hoàn toàn miễn phí IPVideotalk
10+ phần mềm họp trực tuyến phổ biến, đơn giản dễ sử dụng

Với vô vàn phần mềm họp trực tuyến hiện nay, việc lựa chọn một công cụ phù hợp quả thật không dễ dàng. Những đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra công cụ phù hợp nhất, đảm bảo sự ổn định, dễ sử dụng và đáp ứng mọi nhu cầu […]

Một số hình ảnh tại phòng họp CEO Suite
Khám phá 16 địa điểm cho thuê phòng họp uy tín, chất lượng

Tìm gấp phòng họp chuyên nghiệp, uy tín cho cuộc họp quan trọng? Đừng lo lắng ở đây có phòng họp nâng cao hiệu quả làm việc và nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Hãy khám phá ngay những địa điểm cho thuê phòng họp được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng […]

Trải nghiệm phòng họp lớn thật sự thoải mái với không gian rộng rãi
20+ Xu hướng phòng họp đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp nhất

Tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với không gian phòng họp đẹp mắt. Những thiết kế phòng họp độc đáo, ấn tượng sẽ giúp các cuộc họp trở nên hiệu quả và thú vị hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá ngay những xu hướng thiết kế phòng họp […]