ảnh đại diện

Govi chuẩn hóa chất lượng để nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Chia sẻ trên :
20-08-2021 311 lượt xem

1.Tiêu chuẩn ISO là gì? Tiêu chuẩn ISO được cung cấp cho doanh nghiệp như thế nào?

Tiêu chuẩn ISO là gì?

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organization for Standardization viết tắt là ISO) phát triển và ban hành ngày 24/9/2015.

ISO 9001 là hệ thống quản lý chất lượng cơ bản nhất của hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO. ISO 9001 có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp, mọi ngành nghề ở mọi quy mô và ở bất kì nơi đâu trên thế giới. Doanh nghiệp có chứng chỉ này đồng nghĩa cung cấp bằng chứng khách quan chứng minh doanh nghiệp đã có một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả.

Doanh nghiệp áp dụng ISO 9001 là quyết định chiến lược giúp cải tiến hoạt động, nâng cao năng suất chất lượng. Bản chất của ISO 9001 là quy định rõ việc gì cần làm, ai làm và có trách nhiệm quyền hạn như thế nào, cách làm gồm các bước, thao tác được thực hiện như thế nào.

Áp dụng ISO 9001 cho doanh nghiệp như thế nào?

Áp dụng ISO 9001 là làm theo quy trình, tuân thủ quy trình và lưu lại bằng chứng của việc tuân thủ đó. Nhờ đó, chủ doanh nghiệp kiểm soát được quá trình sản xuất và đảm bảo được chất lượng sản phẩm, dịch vụ ổn định, nâng cao chất lượng sản phẩm.

2. Govi đã làm gì để được xin cấp chứng chỉ?

Công ty Cổ phần Govi Việt Nam đang nỗ lực không ngừng trong quá trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Các khối phòng ban đã bổ sung, hoàn chỉnh hệ thống các quy trình, quy định và hướng dẫn áp dụng vào đúng công việc thực tế đang vận hành, đặc biệt, các quy trình được phối hợp với nhau giữa các phòng ban.

Govi tiến hành các buổi đào tạo về nhận thức ISO, thực hiện xây dựng, chỉnh sửa tài liệu và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp tổng thể hóa, rà soát lại tất cả quá trình sản xuất, phục vụ sản xuất đang diễn ra trên hệ thống của Govi cũng như các yếu tố hỗ trợ sản xuất.  Đồng thời, ISO như công cụ định hướng cho mỗi đơn vị và nhân viên Govi: Cùng tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, giúp chuẩn hóa các quá trình, cách lưu trữ tài liệu, hoog sơ, cải tiến liên tục có hệ thống các mặt từ quy trình đến con người giúp Govi ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Chứng nhận chất lượng ISO là bước tiến quang trọng đánh dấu quá trình phát triển cũng như khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm của Govi. Là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam không ngừng nâng cao phát triển để đạt kết quả chất lượng tốt nhất, phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

tac gia
TP Marketing

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2022
Govi hân hoan đón chào Ngày Quốc tế Phụ nữ 08 - 03
Govi hân hoan đón chào Ngày Quốc tế Phụ nữ 08 – 03

Đến hẹn lại lên, cứ tới những ngày đầu tiên của tháng 03 đẹp ngây ngất lòng người hằng năm, tập thể Công ty Cổ phần Govi Việt Nam lại rục rịch chuẩn bị những bông hoa thơm ngát, thắm tươi để dành tặng đội ngũ nữ cán bộ, nhân viên đang công tác tại […]

Year End Party 2023 của Govi được tổ chức tại Trống Đồng Palace Mễ Trì
Govi bùng nổ với Year End Party 2023 – “Tối ưu hiệu suất, vững bền tương lai”

Khép lại năm 2023 với vô vàn cung bậc cảm xúc, đội ngũ cán bộ, nhân viên Govi đã cùng nhau vượt qua bao khó khăn, thách thức để chinh phục hàng loạt đỉnh cao mới trên thị trường thiết kế và thi công, lắp đặt nội thất văn phòng tại khu vực miền Bắc […]

Govi Furniture hân hoan đón chào mùa Noel 2023
Giáng sinh 2023 ấm áp cùng những thiên thần nhỏ nhà Govi

“Bố hái những chùm sao Trên nền trời xa tít Rồi bố đem gắn vào Đỉnh cây thông xanh biếc Những gói quà của mẹ Lủng lẳng trên cành xinh Bé ngồi nghe mẹ kể Chuyện ông già Noel …”. Hà Nội đang ở trong không khí rộn ràng của những ngày cuối cùng năm […]

Sự kiện chào mừng Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 tại Govi Furniture
Govi tôn vinh “cánh mày râu” với hoạt động chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 ý nghĩa

Vào ngày 19/11/2023, Govi Furniture đã tổ chức hoạt động chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh “cánh mày râu” đang công tác tại Công ty. Nội dung1.Tiêu chuẩn ISO là gì? Tiêu chuẩn ISO được cung cấp cho doanh nghiệp như thế nào?Tiêu chuẩn ISO là gì?Áp dụng […]

Govi Furniture tổ chức Ngày 20/10 cho nữ cán bộ, nhân viên Công ty
Govi rộn ràng tổ chức Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho “một nửa thế giới”

Hòa chung không khí rộn ràng Ngày Phụ nữ Việt Nam trên khắp cả nước, vào ngày 20/10/2023 vừa qua, Govi Furniture đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi cũng như chuẩn bị hàng loạt món quà xinh đẹp, ý nghĩa để dành tặng các nữ cán bộ, nhân viên nhân dịp […]